ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 119 คน )
เพศ
ชาย
53.55%
หญิง
46.45%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.95%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.61%
อื่นๆ
23.44%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.66%
พอใจมาก
19.42%
ปานกลาง
20.25%
พอใจน้อย
19.42%
พอใจน้อยที่สุด
20.25%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.18%
พอใจมาก
20.18%
ปานกลาง
22.94%
พอใจน้อย
17.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.79%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
21.79%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.56%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
27.27%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.11%
พอใจมาก
23.68%
ปานกลาง
10.53%
พอใจน้อย
9.21%
พอใจน้อยที่สุด
39.47%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี